วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 2 (วันที่ 8-12 พฤศจิกายน 2553)

งานที่ปฏิบัติ
วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2553
         - ทำ E-R Diagrame (Server FTP) จำนวน 7 หน้า
         - พิมพ์เอกสาร Excel จำนวน 3 หน้า
         - ลงโปรแกรม Microsoft office Visio Perfessinal 2007 จำนวน 1 เครื่อง
         - รับโทรศัพท์
วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2553
         - เปลี่ยนหูฟัง จำนวน 2 เครื่อง
         - เปลี่ยนหน้าจอคอม จำนวน 1 เครื่อง
         - เปลี่ยนคีย์บอร์ด จำนวน 1 เครื่อง
         - เซตเครื่องปริ้นท์เตอร์ จำนวน 4 เครื่อง
         - รับโทรศัพท์
วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2553
          - เซตเครื่องปริ้นท์เตอร์ของสาขา จำนวน 1 เครื่อง
          - รับโทรศัพท์
          - Ghost เครื่อง จำนวน 1 เครื่อง
วันพฤหัสบดีที่  11 พฤศจิกายน 2553
          - Ghost เครื่อง จำนวน 1 เครื่อง
          - ลงโปรแกรม Open Office, Remote,Cisco IP, Cisco TAPI
          - รับโทรศัพท์
          - เปลี่ยนเม้าส์ จำนวน 1 เครื่อง
วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2553
          - ลงโปรแกรม Microsoft Visio
          - เปลี่ยนหูฟัง ห้อง PA สายขาด
          - เซตหน้า Profile (ให้ตัวหนังสือใหญ่ขึ้น)
          - เดินนับเครื่องคอมฯ ตึกอาแปะ 5 ชั้น 26 ห้อง
          - สรุปจำนวนลงในโปรแกรม Microsoft Visio และ Excel
          - รับโทรศัพท์
ปัญหา
         - หูฟังห้อง PA3 เสีย,สายขาด
         - เครื่องสาขาอยู่ต่างจังหวัด
         - เครื่องมีปัญหาเปิดเข้าโปรแกรมใช้งานไม่ได้

วิธีการแก้ไขปัญหา
         - เอาหูฟังตัวใหม่ไปเปลี่ยน
         - ต้องขอเบอร์ Remote เพื่อเข้าไปแก้ไขเครื่อง
         - Ghost เครื่องใหม่

ประโยช์ที่ได้รับ
         - ได้เรียนรู้วิธีการ Ghost เครื่อง
         - ได้เรียนรู้วิธีการแก้ไขงานโดยที่ขอเบอร์ Remote ทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน
         - ได้เรียนรู้วิธีการลงโปรแกรมที่ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น