รายการที่ปฏิบัติ
วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2554
- เช็คหูฟังเสียงไม่ได้ยินห้อง pa9/1 ,9/7 จำนวน 2 เครื่อง
- เดินสายเคเบิ้ลไทน์ตึกอาแปะ 2 ชั้น จำนวน 4 ห้อง
- เช็คเครื่องคอมฯ Acer M461 ตึกพรรณนิภา ชั้น 2และ3
- ตรวจนับจำนวนหูฟังที่จะส่งเคลม จำนวน 33 ตัว
- Map Drivce ให้ แผนก Operation pa
- รับโทรศัพท์
วันอังคารที่ 18 มกราคม 2554
- รับโทรศัพท์
- พันไส้ไก่ห้องสำรวจอุบัติเหตุ ตึกน้ำเพชร จำนวน 2 เส้น
- ลงโปรแกรม วิริยะ จำนวน 2 เครื่อง
- เช็คเครื่องคอมฯ Acer M461 ตึกน้ำเพชร จำนวน 2 ห้อง
วันพุธที่ 19 มกราคม 2554
- เช็คเม้าส์ห้อง pa 9/1 จำนวน 1 เครื่อง
- เช็คคีย์บอร์ดใช้งานไม่ได้ จำนวน 1 เครื่อง
- เปลี่ยนหูฟังห้อง pa9/1 จำนวน 1 เครื่อง
- set profile ห้อง mk3/5 ชั้น 2 จำนวน 2 เครื่อง
- ทำรายงานเกี่ยวกับจำนวนสายโทรศัพท์และเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาในบริษัท จากวันที่ 9-30
ตุลาคม 2553 ลงใน Excel
- ติดตั้งหูฟังโต๊ะ ผู้ช่วย ตึกอาแปะ ทุกห้อง จำนวน 13 ห้อง
- เช็คจำนวนเครื่องตึกอาแปะชั้น 3 และชั้นดาดฟ้า ทั้งหมด จำนวน 5 ห้อง
วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2554
- รับโทรศัพท์
- เปลี่ยนหูฟัง ห้อง pa9/1 จำนวน 1 เครื่อง
- set phone และลงโปรแกรม phone ห้อง pa3/3 จำนวน 1 เครื่อง
- ลงโปรแกรม CALLER ห้อง pa3/3 จำนวน 1 เครื่อง
- ทำรายงานเกี่ยวกับจำนวนสายโทรศัพท์และเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาในบริษัทในเดือนพฤศจิกายนลงใน
Excel
- set profile ห้อง mk5/3 จำนวน 15 เครื่อง
วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2554
- รับโทรศัพท์
- ขัด Ram จำนวน 2 เครื่อง
- เช็คหน้าจอคอมเปิดไม่ติด ห้องสินไหม จำนวน 1 เครื่อง
- เช็คคีย์บอร์ดใช้งานไม่ได้ ห้องผู้จัดการ mk9
วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554
- เปลี่ยนหูฟัง จำนวน 2 เครื่อง
- ลงโปรแกรม Phone
- รับโทรศัพท์
- ขัด Ram
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้วิธีการ Map Driver
- ได้เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการทำ Report เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์
- ฝึกความอดทน และมีวินัย
- ฝึกให้เป็นคนที่มีสมาธิ และมีความรอบคอบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น